Trang chủ -> Tổng đài điện thoại -> Tổng đài điện thoại PANASONIC -> Tổng đài điện thoại PANASONIC

Tổng đài Panasonic KX-TES824 ( cấu hình 6 CO-16 Ext )

Tổng đài Panasonic KX-TES824 ( cấu hình 6 CO-16 Ext ) Nhà sản xuất: PANASONIC
Nhà cung cấp: ITC GROUP
Bảo hành: 15 tháng
Giá: 7 350 000 VNĐ

Tổng đài điện thoại

• Tích hợp chức năng hiển thị số gọi đến giữa các máy nhánh nội bộ ( máy nhánh nội bộ phải có chức năng hiển thị số gọi đến )
• Tích hợp tính năng trả lời và quay số tự động với thời gian ghi âm lời chào là 3 phút.
• Hạn chế gọi đi quốc tế, liên tỉnh, di động bằng mã số cá nhân cho từng người sử dụng. Có tối đa 50 mã cá nhân trên hệ thống
• Hạn chế thời gian gọi ra cho mỗi cuộc gọi
• Tự động chèn mã 171, 177,178,... khi gọi liên tỉnh, quốc tế
• Tính năng tự động dò tìm máy fax: Khi sử dụng line nội bộ làm số fax, khi có tín hiệu fax đến, tổng đài tự động chuyển đến máy fax mà không đổ chuông điện thoại.

tổng đài Panasonic kx-tes824

Ghi chi tiết thông báo các cuộc gọi ( SMDR )

Truy cập trực tiếp vào máy lẻ với lời chào ( DISA )
Tự động chuyển sang fax khi có tín hiệu fax
Phân phối cuộc gọi đến 1 nhóm máy lẻ cùng với lời nhắn ( UCD )
Chống quấy rầy ( DND)
Tự động chuyển ngày đêm
Giao tiếp nguồn nuôi dự phòng
Nhận tín hiệu đảo cực
Đăng ký đường ưu tiên và đường dây nóng 
Đàm thoại hội nghị 5 bên
Hiển thị cuộc gọi trên từng máy lẻ ( Caller ID)
Tự động gọi lại số gần nhất 
Gọi khẩn cấp
Giữ cuộc gọi 
Chuyển cuộc gọi đến máy khác (Bận/ Không trả lời/ Cho phép/Ra ngoài )
Trả lời hộ, rước cuộc gọi
Gọi theo mã (cấp mỗi máy lẻ 1 mã để gọi)
Giám sát cuộc gọi qua bàn điều khiển hoặc bàn DSS
Giao tiếp RS232, dễ dàng cho việc quản lý cước
Hộp thư trả lời tự động 
Chọn kiểu chuông,Đổ chuông luân phiên  
Lớp dịch vụ ( COS ) giới hạn gọi quốc tế, liên tỉnh, di động,…
Dịch vụ báo thức
Dịch vụ tin nhắn SMS linh hoạt 
Thiết lập đường dây trực tiếp ( DIL )
Giới hạn thời gian gọi 
Hạn chế cuộc gọi đường dài
Nhạc chờ và nhạc nền
Điện thoại cửa,chuông cửa,mở cửa ( Doorphone ) 

1. Hàng chính hãng, mới 100%.

2. Đổi mới 100% nếu xảy ra hư hỏng phần cứng trong tháng đầu tiên.

3. Đổi mới 100% nếu hư hỏng sửa chữa 03 lần liên tiếp nhưng không khắc phục được.

4. Thời gian có mặt để xử lý khi nhận được báo hư không quá 02 giờ.

5. Mỗi giờ chậm trễ bị phạt 10USD bằng thẻ đỏ để khấu trừ vào chi phí sửa chữa nếu có về sau.

6. Có quyền KHÔNG thanh toán chi phí nhân công cài đặt, sửa chữa nếu không hài lòng phong cách và thái độ phục vụ của nhân viên kỹ thuật.