0
Sản phẩm chính hãng Sản phẩm chính hãng Giao hàng tận nơi Giao hàng tận nơi Bảo hành tận nơi Bảo hành tận nơi Đổi trả dễ dàng Đổi trả dễ dàng

Điện thoại IP Panasonic KX-HDV130

Điện thoại IP Panasonic KX-HDV130

-       Hỗ trợ 2 SIP accounts.

-       Hỗ trợ IPv6/IPv4.

-       Hỗ trợ DHCP Client, DNS, HTTP, HTTPs, SNTP Client, VLAN, QoS.

-       Tương thích với chuẩn SIP: RFC 3261 Standard SIP Server, Asterisk, Broadsoft, Panasonic IP PBX.

-       Màn hình hiển thị LCD 2.3 inch, có đèn nền, độ phân giải 132 x 64 pixel.

-       2 port LAN Fast Ethernet 10/100Mbps.

-       Hỗ trợ cấp nguồn qua mạng PoE (Tùy chọn mua thêm Adaptor).

-       Loa ngoài (Speaker phone) 02 chiều.

Giá: 940,000 ₫

Điện thoại IP Panasonic KX-HDV130
 
-       Hỗ trợ 2 SIP accounts.
 
-       Hỗ trợ IPv6/IPv4.
 
-       Hỗ trợ DHCP Client, DNS, HTTP, HTTPs, SNTP Client, VLAN, QoS.
 
-       Tương thích với chuẩn SIP: RFC 3261 Standard SIP Server, Asterisk, Broadsoft, Panasonic IP PBX.
 
-       Màn hình hiển thị LCD 2.3 inch, có đèn nền, độ phân giải 132 x 64 pixel.
 
-       2 port LAN Fast Ethernet 10/100Mbps.
 
-       Hỗ trợ cấp nguồn qua mạng PoE (Tùy chọn mua thêm Adaptor).
 
-       Loa ngoài (Speaker phone) 02 chiều.
 
-       8 mức điều chỉnh âm lượng cho tai nghe, loa ngoài.
 
-       Chuẩn âm thanh HD (Chuẩn G.722) cho âm thanh trong trẻo, rõ ràng.
 
-       27 âm điệu chuông, 8 mức âm lượng chuông.
 
-       Danh bạ nhớ 500 số điện thoại.
 
-       Nhớ 30 số gọi đến và 30 số gọi đi.
 
-       Jack cắm tai nghe chuẩn RJ9.
 
-       Chức năng Plug&Play configuration.
 
-       Dễ dàng điều chỉnh độ nghiêng của máy khi để bàn.
 
-       Thích hợp dùng cho các hệ thống tổng đài Panasonic như: KX-HTS824, KX-NS300, KX-NS1000…và các thiết bị IP chuẩn SIP khác.
 
-       Sản phẩm chính hãng Panasonic.
 
-       Bảo hành: 12 tháng.

1. Hàng chính hãng, mới 100%.

2. Đổi mới 100% nếu xảy ra hư hỏng phần cứng trong tháng đầu tiên.

3. Đổi mới 100% nếu hư hỏng sửa chữa 03 lần liên tiếp nhưng không khắc phục được.

4. Thời gian có mặt để xử lý khi nhận được báo hư không quá 02 giờ.

5. Mỗi giờ chậm trễ bị phạt 10USD bằng thẻ đỏ để khấu trừ vào chi phí sửa chữa nếu có về sau.

6. Có quyền KHÔNG thanh toán chi phí nhân công cài đặt, sửa chữa nếu không hài lòng phong cách và thái độ phục vụ của nhân viên kỹ thuật.